Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Những nơi cần đến tại washington

Bay đi washington bạn có thể tha hồ du ngoạn và khám phá nhiều điều vô cùng thú vị về đất nước này. Washington được chọn làm thủ đô của nước Mỹ vì vậy nơi đây sẽ có rất nhiều điều đặc biệt hơn so với những nơi khác. Là thủ đô của Hoa Kì, với những địa danh như Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Washington, tòa nhà quốc hội là những nơi rất đáng để thăm. Washington là thành phố khá nhộn nhịp, cách tốt nhất để khám phá thành phố là đi đến Trung tâm Hội nghị quốc gia, thuộc sở hữu bởi quốc hội, bạn có thể tìm thấy nhiều bảo tàng và các di tích, tất cả đều dẫn đến Đài tưởng niệm Lincoln. Thủ đô Washington là thành phố của lịch sử, thực sự là không thể bỏ qua đối với bất kì sinh viên nào.

Đài tưởng niêm: Đài tưởng niệm Tổng Thống Washington là một tháp Obelisk hình cây viết chỉ được xây dựng đề kỷ niệm vị Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ. Nó nằm tại National Mall (Khu Tưởng niệm Quốc gia) ở thủ đô Washington DC.
Rock Creek Park: Đây là chi tiết của một viên ngọc ẩn mà nhiều người bỏ lỡ vì không phá hiện ra được điều này. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, có trong các điểm tham quan và tham quan vũ trụ được điều hành bởi các công viên quốc gia.

Holocaust Museum: Một bảo tàng đúng nghĩa nơi trưng bày các hiện vật lý sử của nước Mỹ qua các giai đoạn khác nhau. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt đẹp của Bảo tàng.
Vườn thực vật: Tại trung tâm là một khu vườn thực vật lớn. Khu vườn này với rất nhiều loài thực vật một trong số họ được đầy màu sắc cây hoa hồng. Gần vườn là một công viên bướm có một bảo tồn thiên nhiên mà nuôi dưỡng nhiều loài bướm.
Georgetown: Đây là một trong những khu phố lâu đời nhất của washington, với con đường rải sỏi, kiến ​​trúc thú vị và rất nhiều quán cà phê và nhà hàng. Khi mua vé máy bay đi Washington và ghé qua khu phố này, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng mới lạ và hấp dẫn.
DuPont Circle: Đây là một trong những khu phố nổi tiếng ở Washington và thu hút nhiều khách du lịch.  đường phố rợp bóng cây xanh mát, Các quan cà phê vỉa hè thì tấp nập khách du lịch. Một khu phố thú vị kết hợp nghệ thuật, khu dân cư và các quán cà phê tất cả trong một.

Lễ hội Hoa Anh Đào: Nếu bạn đến washington vào dịp đầu tháng 4, bạn sẽ không thể bỏ qua việc chiêm ngưỡng các loài hoa anh đào đang đua nhau khoe sắc trong thời tiết se se lạnh của mùa xuân. Đây cũng là một điều khá thú vị vì thường thì hoa anh đào được biết đến tại đất nước nhật bản.

Nước Mỹ luôn có nhiều ưu đãi cho học sinh sinh viên, nên hãy cố gắng nhiều nhất có thể đến thăm và tận hưởng những thành phố xinh đẹp của đất nước tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét